Saturday, May 27, 2006

గేదె కూర్చుంది!!

అప్పుడు నాకు 13 సంవత్సరాలు. ఎనిమిదో క్లాసు చదువుతున్నాను. మా ఊరి పేరు పాలకొల్లు, పశ్చిమగోదావరి జిల్లా.

మాకు 'గొల్లవాని చెరువు' అనే ఊరిలో కాస్త పొలం వుండేది(ఈ ఊరు పాలకొల్లుకి 3 కిమి దూరం). రోజూ పొద్దున్నే 5గంటలకు నేను మా నాన్నగారు చెరొక సైకిల్ మీద బయలుదేరి పొలం వెళ్ళేవాళ్ళం. మేము వెళ్ళే దారి చివరి 2కిమి రైలుపట్టాల పక్కన వుండే చిన్ని దారిలో సాగేది. ఆ చిన్ని దారిలో సైకిల్ తొక్కుకుంటూ, పచ్చని పొలాల్నీ, చెట్లనీ, మంచుతో తడిసిన గడ్డినీ, రకరకాల పక్షుల్నీ, సూర్యోదయాన్నీ చూసుకుంటూ, పలకరించుకుంటూ వెళ్ళేవాడిని. ఈ రైలు పట్టాల పైనే రూపాయల్ని తప్పడ చేసిన సందర్భాలూ వున్నాయి :)

మా పొలంలోనే వుండే పాకలో మాకు రెండు గేదెలు ఒక ఆవు వుండేవి. ఇందులో 'కొమ్ముల గేదె' అనే ఒక గేదె వుండేది. దాని మీదెక్కి కూర్చోడం, కొమ్ములు పట్టుకు లాగడం, అది కాలువలో దిగినప్పుడు దాని తల నీళ్ళల్లో ముంచడం(ఊపిరి పీల్చుకోకుండా 5నిమిషాలు పాటు వుండేది) ఇలా సాగేవి దానితో నా ఆటలు.

ఒక రోజు నాకొక అనుమానం వచ్చి, మా నాన్న గార్ని అడిగాను, 'నాన్నా, గేదెలు కూర్చోవా?' అని. కూర్చోలేవురా అన్నారు. ఇది జరిగిన కొన్ని రోజులకి ఒక రోజు సాయంత్రం నేను పొలం వెళ్ళాను. ఆ రోజు కొమ్ముల గేదె సరిగ్గా మాట వినడం లేదంట, అందుకని మా నాన్నగారు కర్రతో సరిగ్గా ఒక్కటిచ్చుకున్నారు. వెంటనే గట్టిగా అరిచారు నన్ను రమ్మని. మామిడి చెట్టు మీద ఆడుకుంటున్న నేను పరుగెత్తుకుని వెళ్ళి చూద్దును కదా అక్కడ గేదె కుర్చునుంది. మా ఇద్దరికీ ఏం చెయ్యాలో అర్ధం కాలేదు. ముందుగా నేను 'నాన్నా, గేదె కూర్చుంది' అన్నాను. వెంటనే మా నాన్నగారు దాన్ని అదిలించారు, కాని చలనం లేదు.

నేను: నాన్నా గేదె కూర్చుంది!!
నాన్న: ఒరేయ్, వెళ్ళి ఇట్టి మాయని పిల్చుకురా
(ఇట్టి మాయ: ఇతని పేరు విష్ణు. నాకు మావయ్య అవుతారు. మా పొలం పక్కనే ఇల్లు).
నేను: నాన్నా గేదె కూర్చుంది!!
నాన్న: అవున్రా. కన్పిస్తోంది. ముందు నువ్వెళ్ళి ఇట్టి మాయని పిలు.
నేను: ఐతే OK అని పరిగెత్తుకుని వాళ్ళింటికి వెళ్ళాను
ఇట్టియ్య: ఏంట్రా?
నేను: ఇట్టి మాయా త్వరగా రా, నాన్న పిలుస్తున్నారు.
ఇట్టియ్య: ఏమయ్యిందిరా??
నేను: గేదె కూర్చుంది!!
ఇట్టియ్య: గేదె కూర్చొవడమేంట్రా??? అంటూ బయల్దేరాడు

మిగిలింది తర్వాత చెప్తా..
మర్చిపోవద్దే.. మళ్ళీ రండి.



Photobucket - Video and Image Hosting Photobucket - Video and Image HostingPhotobucket - Video and Image HostingPhotobucket - Video and Image Hosting ఐతే OK..

8 Comments:

Blogger oremuna said...

అన్యాయం ఇలా టీవీ సీరియల్లులోలా చెప్పడం

May 29, 2006  
Blogger చైతన్య said...

:)

ఐతే OK... mallI eppuDu rammanTaav...

May 29, 2006  
Blogger kiraN said...

-> KK Chava: ఎగ్జామ్స్ అండి, టైమ్ కుదరడంలేదు..

-> Chaitanya: నవ్వడం మర్చిపోయినపుడు రండి.. :)

May 30, 2006  
Blogger anveshi said...

ksheera raama lingeswarudu ooru palakol lo vunnara? :)panchaaramallO okati kada?

June 05, 2006  
Blogger రాజు సైకం said...

అబ్బ..ఇంతకు ఏమి అయ్యింది. మళ్ళీ ఎప్పుడు చెబుతారు.

June 05, 2006  
Blogger kiraN said...

Anveshi: avunandi, panchaaramallO okataina oorae maa ooru 'ksheerapuri'. meeku telusA? eppudaina vachchArA??

రాజు సైకం: cheppanu, chadavandi emayyindo. :)

June 06, 2006  
Blogger Sudhakar said...

suspense too much gaa vundi :-(

June 06, 2006  
Blogger శ్రీనివాసరాజు said...

adirindi.. boss.. maadi kooda pago jellanae.. tanuku... manchi blog.. naakoka.. idea vacchindi.. elantivi kooda rayocchani.. start chesutnna mari kaskondi.. kummeskundam..

July 01, 2006  

Post a Comment

<< Home